Tin Mới:
Loading...

Sạc Dự Phòng Là Gì - Cách Sử Dụng

Pin sạc dự phòng là gì ?

Pin sạc dự phòng là một sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay bởi tính tiện ích của nó khi hỗ trợ bạn thoải mái sử dụng thiết bị di động mà không phải lo về vấn đề pin.




Pin sạc dự phòng có chức năng giống như nguồn sạc bên ngoài cho điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác khi không có nguồn điện.

Để đảm bảo pin sạc dự phòng làm việc hiệu quả và chất lượng, tuổi thọ Pin, bạn cần sử dụng sản phẩm đúng cách.



Sạc đúng 8 tiếng cho 3 lần sạc đầu tiên

Bước 1: Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn sử dụng năng lượng có sẵn trong pin cho đến khi hết hẳn. Sau đó cắm sạc đúng 8 tiếng, bằng adapter 1A để nạp đầy năng lượng cho pin.

Bước 2: Sau 3 lần sạc đầy và xả hết hẳn pin như vậy, từ lần thứ 4 trở đi, khi pin sạc báo còn 1 nấc pin (còn 1 đèn LED báo sáng), bạn phải sạc cho pin sạc dự phòng. Không để pin bị cạn kiệt nhiều lần ảnh hưởng đến tuổi thọ và khả năng lưu trữ năng lượng của pin sạc dự phòng.

Luôn sạc đầy 100% pin

Khi sử dụng pin sạc dự phòng cho điện thoại và máy tính bảng, bạn nên sạc đầy 100% năng lượng của thiết bị rồi mới rút ra. Đối với pin sạc dự phòng Arun 6000 mAh có tính năng sạc nối tiếp, vừa sạc đầy pin sạc dự phòng và pin điện thoại hay máy tính bảng trong cùng 1 lần sạc. Vì thế, nếu thấy pin sạc dự phòng sắp hết năng lượng mà điện thoại chưa sạc đầy, bạn nên kết nối pin sạc dự phòng với nguồn điện ngay. Việc này duy trì việc sạc cho pin sạc dự phòng và pin điệnt thoại được duy trì cho đến khi đầy 100%. Đây là cách sạc pin tốt nhất đảm bảo tuổi thọ cho pin sạc dự phòng và pin thiết bị di động của bạn.

hướng dẫn cách sạc pin dự phòng
Cách cắm sạc pin dự phòng

Sạc pin dự phòng như thế nào?

Bạn có thể sạc pin dự phòng thông qua dây sạc kết nối được với pin sạc, cắm vào cổng USB máy tính hoặc nối vào đầu sạc và cắm trực tiếp vào ổ điện

mAh là gì?

mAh nghĩa là mili Ampe/ giờ, dung lượng của pin dự phòng được đo bằng mAh.

Pin sạc dự phòng được làm từ đâu?

Đa số pin sạc dự phòng trên thị trường thực chất được làm từ Trung Quốc. Tuy nhiên không như nhiều người nghĩ, pin sạc dự phòng chính hãng dù xuất xứ từ Trung Quốc nhưng sử dụng rất tốt và an toàn.